Cô Bé Thiên Thần [Collection]

LỜI ĐẦU:
Chắc chắn những người hay xem ảnh mình sẽ hét ầm lên bộ ảnh này chuối quá vì xanh đỏ tím vàng như trò nghịch ngợm những vệt màu acrylic của Phương Công chúa, em gái Marki nhưng mà thừa nhận… tớ rất ghét màu Hàn Xẻng như trong những bộ film ung thư, vỡ xương chậu, máu trắng… made in Korea.
Hì, bộ ảnh chụp vào ngày cuối năm khi đợt gió mùa tràn về Hà Nội lạnh thấu xương và 2 cô người mẫu blog Marki run run trong cái áo điệu điệu (thương quá). Ảnh chụp do lời đề nghị nhờ giúp của cô bé thiên thần (anh gọi em như thế vì trong mắt anh em là thế) nhiều người sẽ thắc mắc nó là ảnh nghệ thuật thì chưa tới tầm… ừ bình dị thôi nó là ảnh chụp kỷ niệm, để tặng và để blog mà thôi. Bộ ảnh là trò chơi những vệt màu xanh đỏ Marki thử một lần nghịch ngợm thế giới sóp sòm sọp xem nó thế nào, chà chà cũng loang lổ như những mảng màu trên cái tường năm nào mình từng vẽ
Chắc chắn anh xem ảnh Marki chụp sẽ vẫn nhận ra tớ là tớ trong những bức hình chẳng nhúng shop hay chỉ đơn sắc màu trắng với đen. Cái kiểu chụp mà em My làm về nghệ thuật từng nói “nó là style riêng của anh Marki, đơn giản, bình dị mà khác mọi người nhưng hơi buồn”.
Cá nhân tớ vẫn chưa ưng bộ ảnh này tớ chụp vì chụp Mashimoro béo chưa đẹp, à chính xác là rất khó đẹp nhưng tớ thấy tớ chụp bình thường bởi ngoài đời em đẹp hơn còn cô bé thiên thần thì chắc chắn rùi anh ngắm em mãi tất nhiên là chụp sẽ chắc tay hơn. Xin hẹn 2 người vào mùa Xuân năm nay nhé!

COLLECTION:

HIPPY LIU YEAH


Có như là Đông còn sót lại…

Cho một ít Sô cô la cho ấm áp… ôi lặn wá

Nơi em đến là thiên đường đẹp lắm
Nắng dịu dàng ôm ấp trái tim yêu

Cảm hứng chụp từ cái mớ bông dính lằng nhằng thế mà thành đám mây
(khà khà, đúng là Marki Vĩ nhân ngốc xít, tự hào quá )



Đường và chân là đội bạn thân

Còn đây là Cô bé có nụ cười thiên thần của tớ (ko mang tính sở hữu mà mang tính đặt gạch cách gọi)

Và đây là em Mashimoro béo

Còn rất nhiều ảnh và đẹp nữa nhưng mà thằng Yahoo với thằng Photobucket nó cứ điên tớ ko upload được.
Ai muốn xem nhiều hơn thì vào 2 link sau nhé:
TRỌN BỘ ẢNH (Hơn 50 tấm): CLICK HERE
NHỮNG TẤM ẢNH ĐẸP TRONG BỘ ẢNH (Hơn 15 tấm): CLICK HERE


Mọi người xem và nhận xét về cách chụp cho mình nhé để Tết mình đi chụp phục thù còn ko ý kiến ý cò về mẫu ko là án mạng đấy, Marki đầu gấu và liều lĩnh lắm

~ bởi sonmarki trên Tháng Một 4, 2008.

10 bình luận to “Cô Bé Thiên Thần [Collection]”

  1. bok tem

  2. cac em si` tin cua ban. Marki, hi. hi.

  3. Bạn Pink hôm nào cho tớ mượn mẫu HHT đi chụp nhé ^^
    Em Trang thích em Pạo Ninh của bạn lắm và còn đặt tên có cái dáng pose của ku Phương Sao nhà bạn là dáng HHT, tớ suýt nữa sặc nước bọt cười vỡ ruột!

  4. Màu sắc sặc sỡ lắm nhưng có vài tấm bị lệch màu làm nước da người mẫu không chuẩn!

  5. @Milkvn: Em thấy bác chụp giống phong cách của anh KTSu. Cũng như em nói từ đầu là em ghét làm màu kiểu này nhưng đã là làm tặng thì làm cái họ thích là quan trọng nhất mà, hẹn bác trong ảnh lần sau em bấm máy.
    @Bupbe: Em lại ko hiểu ý anh Dũng rồi. Anh ý ko chê ảnh xấu mà anh ý góp ý để ảnh đẹp lên cái đó đáng trân trọng, còn anh cũng được xem nhiều ảnh cao thủ hơn anh Dũng và ko phải ảnh của anh ý ko có lỗi nhưng những người giỏi hơn nói mình tiếp thu đó là cái tốt. Và anh chụp người mới được có 6 lần kể cả lần này thì đương nhiên chụp sẽ kém hơn anh chụp phong cảnh hay Life daily rồi. Anh lại thích chụp mẫu xinh thành nhìn ko xinh mà cá tính và chụp mẫu ko xinh thành mẫu xinh cơ. thế mới đúng style của anh

  6. Bạn Hà hôm nào ko phải đi ghi hình trên đài ra phố tớ chụp xem ấy thiên thần hay là quỉ dữ nhá, há há há…
    Đã bảo ko đâm mẫu cơ mà, đá xoáy thiên thần của tớ à? uýnh cho 1 trận bi h

  7. thfi anh ấy đang chơi màu 4 mùa mà,anh nhể.hehe
    Nghe bác Dungat phán chưa đủ hở anh…Em thì thấy ảnh anh đẹp hết,vì mẫu xinh mờ….:X

  8. Tớ thì chả có í kiến í kò rì về art, he he
    Chỉ xin í kiến là bạn Marki nên chuyển đối tượng từ em thiên thần sang em kia, vì cái… mũi em kia có vẻ rất chi là jàu trong tương lai nhé, hí hí
    Tới đi thui ^^ Gud luck bạn Marki nhớ ^^

  9. Mà á, tớ có nụ cười còn thiên thần gấp mấy cái em thiên thần nhà bạn nhá, he he

  10. chà, mấy tầm này đẹp quá, chỉnh photoshop có nghề nhỉ. Marki là chuyên viên design à

Bình luận về bài viết này