Today is a good day to die…

Hôm nay là một ngày đen như con cún mực, bực quá phải mò lên Blog viết cho nó đuổi vía đi ^^
Một cách xử lý rất Yomost! Image Đang ngủ đúng 1h30 rào rào rào… Trời ơi tờ mờ sáng mà nhà ai đã đổ nước. Hoá ra… mình chuyển chế độ bơm thành chế độ mở van nước tự lên, có ai ngờ đâu đêm hôm khuya khoắt chả nhà ai dùng nước nó tự lên mạnh thế và… tràn bể lênh láng cả nhà có khi tai mình ko thính thì sáng sau thấy giữa lưng trời cả nhà mình chèo thuyền xuống tầng 1 mất. Đánh thức mọi người dậy thì khổ quá thế là lại lọ mọ lau dọn, xử lí một mình đúng quá 3h sáng thì xong xuôi lăn lưng ra đánh giấc cho bõ…
8h sáng mà ai đã hò hét ghê thế, hoá ra mấy con bé năm thứ 2, thứ 3 bên khoa Giáo dục mầm non trường ĐH Sư Phạm. Bọn nhóc này chắc mấy hôm nghe mình hát đâm thèm quá cũng thử giọng đây mà, chưa kể cái organ đứa nào cứ phang đi phang lại bài mưa rơi chứ, nắng bỏ bố ra mà đòi mưa, bày đặt! Thiếu mỗi kèn, sáo, nhị và bọn khóc thuê là đủ ban tang lễ rồi đấy…
Một ngày khởi động bằng music và milk. M & M mà Image Bản nhạc để chào sáng nay là bản nhạc tưởng nhớ tối qua vất vả, một bản ko lời tuyệt vời lâu rồi nhưng ko lỗ thời đó là… Today is a good day to die của Manowar.
Buổi sáng thằng tiên sư nào call vào máy bàn mấy phát cứ “Bác cho cháu gặp Huyền với ạ” đã bảo nhầm máy lại “Bác cho cháu gặp một chút thôi ạ” “Thế cháu gặp Huyền nào? Nhà trái có Huyền xù, nhà phải có huyền tóc bạch kim, phía trước chủ nhà là Huyền bệu, đằng sau nhà có ông già cũng tên Huyền đấy”. Đúng thằng non người dân tộc Kinh tôn giáo Tởm thiếu iot trầm trọng, nói thế nó mới biết nhầm số. Nhất chú nhì anh, bó tay thẳng cẳng luôn đấy.
Buổi trưa tầm 1h hơn đang ngồi ngon lành thấy khen khét như dây điện cháy. Thôi bỏ cha, nhà cháy điện thì chết thế là lọ mọ tắt hết công tắc dập cầu dao nhìn ra cửa nhà mình ngập một màu khói. Hốt hoảng chạy ra thì phát hiện ngay dưới nhà mình là nhà bác Hải đang cuộn khói ra, mấy thằng thanh niên khu tập thể lao xuống cứu hoả ngay. Khu tập thể đông người có khác mấy bác bụng bự cầm kìm và búa tạ, độc lũ thanh niên như mình thằng nào thằng nấy đóng quần đùi cởi trận đi tông lẹt đẹt hò nhau dô ta giật tung cửa gỗ nhà Mrs.Hải khói vẫn túa ra ko ngừng nghỉ. Cửa sắt khoá trái trong nhà con chó và mấy con mèo gào điếc cả tai chắc sặc khói. Phải dính mấy chục phát búa tạ của bảo vệ và mấy bác bụng bực cái cửa sắt kéo đổ đánh rầm. Mọi người xông vào xịt bình bọt và lấy nước cứ ào ào đổ. Khoản này mình tót ra ngoài đứng xem thôi, mù mịt khói lại lửa như trong Tam Quốc lửa thiêu tân dã vớ vẩn vào lăn đùng ra đấy thì nát một đời trai ^^! Cầu dao tổng cả khu dập từ lâu nhưng vẫn ngửi rõ mùi dây diện cháy khét lẹt, bàn ghế, salon, chăn đệm có khi cả tủ quần áo cũng cháy rụi, mấy miếng trần giả cong veo, cả nhà đen kịt, tường nhà ở đây toàn tường 20 nóng như nung… Khiếp quá! Gọi điện từ lâu mà đến lúc dân tình dập xong rồi thì cảnh sát cứu hoả mới tới để … đuổi dân về làm biên bản và tránh hôi của. Nhí nhố!
Đừng nói hôi của mà ăn cắp vặt vào khu tập thể nhà mình bắt được nó đánh cho hộc máu. Mấy vụ mấy thằng ranh ăn cắp vặt bị đánh gãy sạch răng máu me be bét rồi còn gì, tuy nhiên vẫn bị mất trộm, cú thật!
Mệt đứt hơi tắm táp tí rồi lên ITW theo lời anh Thảo để lấy tiền hỗ trợ thôi việc. Bố khỉ lên ai cũng vui vẻ chào mình còn mình chào bà Hảo bà ý mặt lạnh như đít bomb, tinh tướng, xinh thì xinh cũng làm gì cho đời. Tin học văn phòng cũng kém, tiếng anh múa may vào trang VOA với BBC mà toàn chọn language là Vietnamese để đọc, chuyên môn chỉ bằng hoặc hơn mình tí xíu thôi trong khi tuổi hơn đến 5 cái xuân xanh lận. Hỏi han mới biết anh em phòng kinh doanh chán cảnh làm đồng loạt nghỉ việc. Sau cú mình nghỉ thì Giáp và anh Tiến nghỉ rồi chỉ sau 2 tuần 3 cao thủ mang về hợp đồng cho Cty cũng nghỉ luôn và phòng KD còn 3 người 2 quản lý và 1 phát triển. Đúng là vui thật! Thấy bà Hảo bận nên mình lịch sự lướt web ngồi chờ ai dè bà ý đang bận… chat. Hoá ra chat qua skype thẩm nào mình ko biết. Mò vào ACP của web nội bộ Cty thằng ku Vicky kia sao mày xoá nick tao ngay sau hôm tao nghỉ việc và nick anh em cũng xoá sạch rồi? À mà hình như cái ACP này có cả Tú Anh nó cũng làm admin và cả lão Đăng monkey nữa thì phải. Tưởng Vicky dám xoá nick mình thì nó vác cái danh hacker với admin sara ra doạ mình cũng nện cho xưng trán. Rút cục hỗ trợ đã được lấy quái đâu phải đợi đợt phát lương tháng sau đến viết đơn, có 200K hay 300K mà làm lớn quá ha!
Tót về lấy ảnh lúc đi rửa, ối dời ơi, chị Chung ơi sao chị cho quân của chị thay đổi contra của em? Cái bọn này láo nhỉ? Mặt mình rửa ảnh đây mãi mà nó ko nhớ à? Lần nào cũng đứng kè kè bảo ban nó chỉnh màu để có mà mất thời gian à? Chán chị lắm chị Chung ạ! Lần sau thì đừng mơ có những đợt em qua rửa tới 2 triệu tiền rửa ảnh nữa nhé! Làm ăn vớ vẩn quá. Đã ghi rõ “Gửi chị Chung, người khác cấm sờ”… Huhuhu… À, nhưng mà 2 em đứng trả ảnh ở dưới tầng 1 xinh quá, em đến nhận ra ngay, nhân viên mới hả chị? Hay chị bảo chị Tuyết cho em đứng ké đi. Mấy em ý lấy ảnh của em ra xem thì cấm bình phẩm chứ ai lại bình phẩm em ko ăn ảnh và bình phẩm mấy đứa em em trông đẹp trai. Buồn quá!

 

Tuesday August 29, 2006 – 09:12pm (ICT)

~ bởi sonmarki trên Tháng Tám 29, 2006.

2 phản hồi to “Today is a good day to die…”

  1. nhin group my love cua Marki co nhung 7 cai nick kia, hichic…
    To nam trong group nao the ha Son?

  2. À, cái đó là vì gồm nick của Sún, em trai Sún ấy ạ! Có nhiều thật nhiều nick trong đó có cả những nick đã bỏ ko nhưng tớ vẫn giữ lại vì biết đâu 1 ngày em ý online tớ lại có cơ hội được gặp và trò chuyện.
    Còn Hiếu trong trái tim tớ mà, chứ tớ cá đứng trước mặt ấy thì ấy lại lạnh như hồi xưa còn là người mẫu nổi tiếng bởi ngoài đời Hiếu ko biết tớ trong khi tớ biết Hiếu, bạn yêu của tớ nhỉ?
    Khi nào về nước thì ấy làm cô bạn của tớ nhé, có thể rồi bay về Mĩ ấy lại quên ngay. Nhé?

Trả lời

 
